Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật từ 07:00 đến 18:00

Nên học liên thông Cao đẳng Dược ở đâu trong năm 2019?

Tìm kiếm một địa chỉ liên thông lên Cao đẳng Dược uy tín tại TPHCM hiện đang là thách thức lớn đối với nhiều người. Để giải quyết bài toán khó “nên liên thông Cao đẳng Dược ở đâu năm 2019?”

cao-dang-duoc
Nên liên thông Cao đẳng Dược ở đâu trong năm 2019?

Cần chọn địa chỉ đạt chuẩn Bộ Y tế để theo học trong năm 2019

Hiện nay, Liên thông Cao đẳng Dược dường như là con đường duy nhất để các ứng viên tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có thể nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tạo cơ hội thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là trong số hàng trăm địa chỉ cùng đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Việt Nam, có rất ít các ngôi trường thực sự đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nhất là đảm bảo được những tiêu chí mà Bộ Y tế đưa ra với một người Cán bộ Y tế hiện nay.

cao-dang-duoc
Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đào tạo Cao đẳng Dược đạt chuẩn Bộ Y tế

Với những thí sinh đang băn khoăn chưa biết nên học Liên thông Cao đẳng Dược tại đâu uy tín, chất lượng, có thể chọn học tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn. Được biết, đây là trường trực thuộc Bộ LĐTB& XH và Bộ Y tế, ngôi trường này luôn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ phía thí sinh và phía Phụ huynh trên cả nước. Đáng nói hơn, với thâm niên hàng chục năm trong công tác đào tạo nhân lực Y tế, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là số ít bên cạnh các ngôi trường tên tuổi hàng đầu ở hệ đại học như Đại học Y Dược tại Việt Nam.

Cơ sở vật chất và khung chương trình học đạt chuẩn Bộ Y tế

Khác biệt hoàn toàn với các trường cùng hệ đào tạo Y Dược, chương trình học tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn được bố trí linh hoạt dành hẳn 80% cho thực hành, bên cạnh lý thuyết chỉ chiếm 20%. Đặc biệt, Nhà trường đầu tư trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất khang trang hiện đại phục vụ cho việc học tập của sinh viên. Do vậy, ngay từ năm nhất sinh viên đã được học thực hành xuyên suốt để trau dồi tay nghề phục vụ cho công việc sau này.

Ngoài ra, nhà trường có nhà thuốc Dược Sài Gòn riêng dành cho sinh viên trong quá trình học có thể vừa kết hợp thực hành và lý thuyết để trở thành một dược sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm ngay sau khi ra trường.

cao-dang-duoc
Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn có nhà thuốc riêng phục vụ cho việc thực hành của sinh viên

Với phương châm đào tạo phải gắn liền thực tiễn, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn lấy hình tượng người Cán bộ Y tế trong thời đại 4.0 làm định hướng đào tạo sinh viên. Theo đó, Anh văn và Tin học là hai yếu tố hàng đầu được ngôi trường này chú trọng bên cạnh đào tạo kỹ năng mềm, Y đức và tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên. Thời gian học với Liên thông Cao đẳng Dược theo quy định hiện hành là 20 tháng. Đặc biệt, thí sinh có thể lựa chọn khung thời gian học phù hợp vào các ngày cuối tuần để vừa không ảnh hưởng đến công việc cá nhân mà vẫn có thể hoàn thiện học vấn của mình.

Để đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019, sau khi đáp ứng các điều kiện tuyển sinh quy định, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm:

  • 1 Bản sao giấy khai sinh
  • 1 bằng tốt nghiệp Đại học photo công chứng
  • 1 bảng điểm tốt nghiệp Đại học photo công chứng.
  • 2 ảnh 4*6; 2 ảnh 2*3; 4 ảnh 3*4

Năm 2019 để đáp ứng hết nhu cầu học tập của các bạn học sinh, sinh viên, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn còn tuyển sinh đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn như: Cao đẳng kỹ thuật hình ảnh y học,  Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng với hệ đào tạo chính quy, Liên thông và Văn bằng 2. Để biết thêm thông tin chi tiết các thí sinh có thể đến địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường để nhận được sự tư vấn về ngành học cụ thể.

 

 

Tư vấn tuyển sinh!
Đăng ký trực tuyến
Zalo chat
Bản đồ hướng dẫn